สมัครสมาชิก เข้าสู่ระบบ
สมัครสมาชิก เข้าสู่ระบบ
ระเบียบ ข้อปฏิบัติ และเงื่อนใข ต่างๆ
 
30 สิงหาคม 2564 16:48 น.

ระเบียบ ข้อปฏิบัติ และเงื่อนใข ต่างๆ
กรุณาศึกษา ระเบียบ ข้อปฏิบัติ และเงื่อนใข ต่างๆ ให้ละเอียด
เงื่อนไขการอบรมซ้ำ
1. ThaiPFAขอสงวนสิทธิ์ในการอบรมซ้ำหลักสูตรการวางแผนการเงินและหลักสูตรการวางแผนการเงินแบบ ทบทวนความรู้การวางแผนการเงินเฉพาะผู้อบรมต้องการลงทะเบียนอบรมซ้ำหลักสูตรเดิมหรืออบรมซ้ำหลักสูตร ทบทวนการวางแผนการเงินในชุดวิชาที่เคยอบรม ทั้งนี้ผู้อบรมจะต้องทำการแจ้งขออบรมซ้ำมาทางระบบของเว็บไซต์ www.thaipfa.co.th พร้อมทั้งแนบไฟล์ผลสอบที่ระบุว่าไม่ผ่านหลักสูตรที่อบรมและเป็นผลสอบที่มีกำหนดวันสอบก่อนวันอบรมวันแรกไม่เกิน 6 เดือนและอบรมไม่เกิน 2 ปี ทั้งนี้ผู้เข้ารับการอบรมต้องทำการยื่นผลสอบดังกล่าวพร้อมทั้งชำระค่าอาหารว่างและอาหารกลางวันล่วงหน้าอย่างน้อย 15 วันก่อนการอบรมวันแรก
2. ThaiPFA ขอสงวนสิทธิ์ในการแจกเอกสารประกอบการบรรยายเพิ่มเติมในกรณีที่อบรมซ้ำ และสงวนสิทธิ์ในการให้อบรมซ้ำรุ่นละไม่เกิน 6 ท่าน โดย ThaiPFA จะให้สิทธิ์สำหรับผู้เข้ารับการอบรมที่มีการแจ้งขออบรมซ้ำที่มีการยื่นผลสอบและชำระเงินค่าอาหารก่อนตามลำดับ โดยพิจารณาจากวันที่ที่ทำการยื่นผลสอบและแจ้งยืนยันการชำระค่าอาหาร
3. ในกรณีที่ผู้เข้ารับการอบรมแจ้งการเข้าอบรมซ้ำหรืออบรมหลักสูตรการวางแผนการเงินแบบ ทบทวนความรู้การวางแผนการเงินแล้วไม่ได้มาเข้ารับการอบรมหรืออบรมไม่ครบตามกำหนดการ ThaiPFAขอสงวนสิทธิ์ในการเข้ารับการอบรมในครั้งต่อๆไป ทั้งนี้ผู้เข้ารับการอบรมไม่สามารถโอนสิทธิ์ในการเข้ารับการอบรมซ้ำหรือหลักสูตรทบทวนการวางแผนการเงิน ให้กับบุคคลอื่น
4. ผลสอบ 1 ครั้งใช้ได้สำหรับการอบรมซ้ำได้ 1 ครั้ง
5. ค่าธรรมเนียมการอบรมซ้ำ วันละ 900 + ภาษีมูลค่าเพิ่ม 63 บาท รวม 963 บาท
**ศูนย์อบรม ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงค่าธรรมเนียมโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
 
ระเบียบการดูวีดีโอชดเชยเฉพาะส่วนที่อบรมไม่ครบสำหรับหลักสูตรการวางแผนการเงิน
1. ผู้เข้ารับการอบรมหลักสูตรการวางแผนการเงินที่มีระยะเวลาการเข้ารับการอบรมไม่ครบ 80% สามารถติดต่อขอดูวีดีโอชดเชยเฉพาะส่วนที่อบรมไม่ครบ แต่ทั้งนี้จะต้องเป็นกรณีการขาดการอบรมไม่เกิน 1 วันเท่านั้น มิฉะนั้นผู้เข้ารับการอบรมจะต้องลงทะเบียนเรียนหลักสูตรดังกล่าวใหม่และชำระค่าธรรมเนียมการอบรมตามปกติ
2. การติดต่อขอดูวีดีโอชดเชยจะต้องดำเนินการแจ้งความประสงค์ผ่านทางระบบของเว็บไซต์ www.thaipfa.co.th เท่านั้น โดยระบุวันที่ต้องการดูวีดีโอ ชุดวิชาและหัวข้อที่ขาดการอบรม ทั้งนี้ผู้เข้ารับการอบรมจะต้องดูวีดีโอชดเชยให้เสร็จสิ้นภายในเดือนที่เข้ารับการอบรมเท่านั้น อย่างไรก็ตามศูนย์อบรมไทยพีเอฟเอขอสงวนสิทธิ์การดูวีดีโอชดเชยในกรณีที่มีผู้ติดต่อขอดูวีดีโอชดเชยเต็มจำนวนที่กำหนด โดยผู้เข้ารับการอบรมต้องได้รับอีเมล์กลับเพื่อเป็นการยืนยันวันที่ในการดูวีดีโอย้อนหลังอีกครั้ง
3. ผู้เข้ารับการอบรมจะได้รับ E-mail แจ้งสถานที่ดูวีดีโอย้อนหลัง ก่อนวันที่กำหนด 3 วันทำการ
4. เนื่องจากมีผู้เข้ารับการอบรมที่ขาดอบรมจำนวนมากทำการติดต่อขอดูวีดีโอย้อนหลัง แต่ไม่ได้มาดูวีดีโอตามวันและเวลาที่กำหนด ส่งผลทำให้ผู้เข้ารับการอบรมท่านอื่นเสียสิทธิ์ในการดูวีดีโอย้อนหลังเฉพาะส่วนที่อบรมไม่ครบ ThaiPFA จึงขอสงวนสิทธิ์ในการดูวีดีโอย้อนหลัง ในกรณีที่ทำการจองเวลาเพื่อดูวีดีโอแล้วไม่ได้มาดูวีดีโอในวันและเวลาที่แจ้งไว้
5. ผู้เข้ารับการอบรมต้องรับผิดชอบอาหารว่างและอาหารกลางวันในการดูวีดีโอย้อนหลังด้วยตนเอง ศูนย์อบรมไทยพีเอฟเอจะไม่รับผิดชอบค่าอาหารว่างและอาหารกลางวันสำหรับการดูวีดีโอชดเชย
6.รายชื่อของผู้เข้าอบรมที่ดูวีดีโอจะถูกส่งไปในรุ่นถัดไปของชุดวิชาที่ขาดการอบรม
 
หมายเหตุ: ทั้งนี้ผู้เข้ารับการอบรมยังคงได้รับสิทธิ์ในการขอดูวีดีโอชดเชยในวันที่ขาดการอบรม แต่ต้องไม่เกิน 1 วัน และต้องดูวีดีโอให้เสร็จสิ้นภายในเดือนเดียวกันกับวันอบรมวันสุดท้าย อย่างไรก็ตามศูนย์อบรมไทยพีเอฟเอขอสงวนสิทธิ์ในการดูวีดีโอชดเชยหากมีผู้แจ้งความจำนงขอดูวีดีโอชดเชยเต็มจำนวนแล้ว
 
ระเบียบการเลื่อนการอบรม
1. ผู้เข้ารับการอบรมสามารถใช้สิทธิ์การเลื่อนการเข้ารับการอบรมได้หลังจากชำระค่าธรรมเนียมการอบรมแล้ว แต่ต้องชำระค่าธรรมเนียมในการเลื่อนการอบรมก่อนการเลื่อนการอบรม
2. การเลื่อนการอบรมต้องลงทะเบียนผ่านทางระบบของเว็บไซต์ www.thaipfa.co.th เท่านั้น และแนบหลักฐานรูปถ่ายสลิปโอนเงินค่าธรรมเนียมการเลื่อนอบรมโดยใช้อีเมล์ที่ระบุไว้ตอนสมัครอบรมเท่านั้น ทั้งนี้การเลื่อนการอบรมจะอ้างอิงวันที่ในการเลื่อนการอบรมจากอีเมล์ที่แจ้งเลื่อนการอบรม
3. ค่าธรรมเนียมในการเลื่อนการอบรม

ระยะเวลา ค่าธรรมเนียม (ต่อครั้งต่อรุ่น)
 เลื่อนก่อนวันอบรมวันแรกมากกว่า 30 วัน 500 บาท
 เลื่อนก่อนวันอบรมวันแรก ภายใน 16 - 30 วัน 1,500 บาท
 เลื่อนก่อนวันอบรมวันแรก ภายใน 8 - 15 วัน 3,000 บาท
 เลื่อนก่อนวันอบรมวันแรก ภายใน 3 - 7 วัน 5,000 บาท

** ค่าธรรมเนียมการเลื่อนการอบรม รวมภาษีมูลค่าเพิ่มแล้ว 
หมายเหตุ:  ไม่สามารถเลื่อนการอบรมได้ หากแจ้งล่วงหน้าก่อนวันอบรมวันแรกน้อยกว่า 3 วัน ไม่ว่าในกรณีใดๆ ทั้งสิ้น

ThaiPFA NEWS

เรื่องราวดีๆ ที่อยากบอกเล่า พร้อมข่าวสารและสาระดีๆ ทางการเงิน

ผลงานที่ผ่านมา
portfolio
  • In-House Training, Public Training และบริษัทอื่นๆ...

ความคิดเห็นของผู้เข้าอบรม

หลากหลายความประทับใจ และ คำแนะนำให้อบรมหลักสูตรการวางแผนการเงิน CFP
และหลักสูตรการเงินอื่นๆ กับ ThaiPFA