สมัครสมาชิก เข้าสู่ระบบ
สมัครสมาชิก เข้าสู่ระบบ
3 แอปการเงินเด็ด เปลี่ยนชีวิตให้ปัง รับ Pride Month!
 
 

3 แอปการเงินเด็ด เปลี่ยนชีวิตให้ปัง รับ Pride Month!

สวัสดีครับ มาถึงเดือนแห่งความภาคภูมิใจของชาว LGBTQ+ กันแล้ว เนื่องในโอกาสพิเศษนี้ ผม อ.ปิง นักวางแผนการเงิน CFP ขอแนะนำ 3 แอปการเงินสุดปังที่จะช่วยให้ทุกคน ทั้งสาว ทั้งหนุ่ม ทั้งเพื่อนกลุ่ม LGBTQ+ วางแผนการเงินได้ง่ายๆ แถมได้ความรู้ไปพร้อมกัน แอปไหนจะเจ๋งบ้าง มาดูกันเลย! 

AllAboutFin (4.8)

- เริ่มต้นด้วยแอปอัศวินที่ขี่ม้าขาวมาช่วยอำนวยความสะดวกในทุกด้านการเงิน ครอบคลุมทุกความต้องการ ทั้งวางแผนรายรับรายจ่าย ตั้งเป้าหมายเก็บออม วางแผนเกษียณ วางแผนเบี้ยประกัน และวางแผนภาษี มีบทความและวิดีโอให้ความรู้มากมาย โดยเฉพาะเรื่องใกล้ตัวสำหรับกลุ่มคนรุ่นใหม่และชาว LGBTQ+ ที่หาไม่ได้จากที่อื่น แนะนำเลยว่าต้องโหลดแอปนี้ไว้ประจำมือถือ รับรองว่าการเงินดีขึ้นเห็นๆ ชีวิตจะปังแน่นอน แถมใช้ฟรีอีกต่างหาก ห้ามพลาดเด็ดขาด! 

Money Lover (4.6)

– แอปบันทึกบัญชีรายรับรายจ่าย มีกราฟแสดงพฤติกรรม ช่วยให้เห็นภาพรวมการใช้เงินชัดเจน เหมาะสำหรับมือใหม่ที่อยากควบคุมการเงิน

Jitta Wealth (4.3)

- สำหรับใครที่สนใจการลงทุน แต่ไม่รู้จะเริ่มยังไง มีข้อมูลเจาะลึกการลงทุน พร้อมแผนการลงทุนอัตโนมัติ เริ่มต้นได้แบบสบายกระเป๋า 

หวังว่าทั้ง 3 แอปที่แนะนำไปจะเป็นประโยชน์กับทุกคนนะครับ สามารถโหลดไปใช้เลยได้เลย โดยเฉพาะแอป AllAboutFin ที่รวมทุกเรื่องการเงินไว้ที่เดียว แถมตอบโจทย์กลุ่ม LGBTQ+ เป็นอย่างดี อย่าลืมบอกต่อให้เพื่อนๆ ลองด้วยนะ แล้วก็ฝากกดติดตามช่องด้วย เพื่อรับชมคลิปดีๆ แบบนี้ก่อนใคร พบกันใหม่คลิปหน้า สวัสดีครับ

3 แอบการเงิน ตัวช่วยในการวางแผนการเงิน

ขอบคุณ ผศ.ดร.ธนาวัฒน์ สิริวัฒน์ธนกุล CFP®
อาจารย์ภาควิชาการเงิน คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
กรรมการสมาคมนักวางแผนการเงินไทย และผู้พัฒนาหลักสูตรนักวางแผนการเงิน CFP


#การเงิน #นักวางแผนการเงิน #CFP #นักวางแผนการเงินCFP #วางแผนการเงิน #ที่ปรึกษาการเงิน #Sharing #ThaiPFAsharing #ThaiPFA #ศูนย์อบรมต้นแบบแห่งแรกของประเทศไทยที่จัดอบรมและพัฒนาหลักสูตรนักวางแผนการเงินCFP

ThaiPFA NEWS

เรื่องราวดีๆ ที่อยากบอกเล่า พร้อมข่าวสารและสาระดีๆ ทางการเงิน

ผลงานที่ผ่านมา
portfolio
  • In-House Training, Public Training และบริษัทอื่นๆ...

ความคิดเห็นของผู้เข้าอบรม

หลากหลายความประทับใจ และ คำแนะนำให้อบรมหลักสูตรการวางแผนการเงิน CFP
และหลักสูตรการเงินอื่นๆ กับ ThaiPFA