สมัครสมาชิก เข้าสู่ระบบ
สมัครสมาชิก เข้าสู่ระบบ
ThaiPFA Sharing โดย คุณพิชัย เลิศสุพงศ์กิจ  CFP®
 

นักวางแผนทางการเงินเป็นผู้มีบทบาทสำคัญในการสนับสนุนให้คนไทยเริ่มวางแผนทางการเงินแต่เนิ่น ๆ ซึ่งจะช่วยให้คนไทย เกษียณสุข ห่างไกลจาก เกษียณทุกข์


นักวางแผนทางการเงินเป็นผู้มีบทบาทสำคัญในการสนับสนุนให้คนไทยเริ่มวางแผนทางการเงินแต่เนิ่น ๆ ซึ่งจะช่วยให้คนไทย “เกษียณสุข” ห่างไกลจาก ”เกษียณทุกข์“   “

 
โดย คุณพิชัย เลิศสุพงศ์กิจ  CFP®
กรรมการผู้จัดการ บล. InnovestX จำกัด

 
เป็นบุคคลที่ทางทีมงานได้เห็นตั้งแต่เริ่มต้นที่มีนักวางแผนการเงิน CFP ในบ้านเราเลยทีเดียว และจะเห็นคุณพิชัยตามสื่อต่างๆ คุณพิชัยยังได้เป็น CFP รุ่นแรกๆของประเทศไทยอีกด้วย  ด้วยเป้าหมายและหัวใจหลักของการเป็นนักวางแผนการเงิน และอุดมการณ์ในการที่อยากเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยแก้ไขปัญหาทางการเงินของคนไทยในระดับประเทศ เพื่อหวังอยากให้คนไทยมีชีวิตที่ดีขึ้น มีความมั่งคั่ง มั่นคง และยั่งยืน  ทางศูนย์อบรม ThaiPFA ศูนย์อบรมต้นแบบแห่งแรกของประเทศไทยที่จัดอบรมและพัฒนาหลักสูตรนักวางแผนการเงินCFP ขอเป็นส่วนหนึ่งกับคุณพิชัยที่มาร่วมกันเพื่อให้คนไทยมีชีวิตที่ดีขึ้นกันครับ
 
ขอบคุณ คุณพิชัย เลิศสุพงศ์กิจ  CFP®
สำหรับข้อคิดดีดีที่มาแบ่งปันกัน อย่าลืมนำไปปรับใช้กันนะครับ
 
ThaiPFA Sharing มาร่วมกันเป็นส่วนหนึ่งที่จะทำให้คนไทยมีชีวิตที่ดีขึ้น มีความมั่งคั่ง มั่นคง และยั่งยืน 
 
#ThaiPFA #การเงิน #นักวางแผนการเงิน #CFP #นักวางแผนการเงินCFP #วางแผนการเงิน #ที่ปรึกษาการเงิน  #Sharing  #ThaiPFAsharing #ศูนย์อบรมต้นแบบแห่งแรกของประเทศไทยที่จัดอบรมและพัฒนาหลักสูตรนักวางแผนการเงินCFP

www.thaipfa.co.th
 

ThaiPFA NEWS

เรื่องราวดีๆ ที่อยากบอกเล่า พร้อมข่าวสารและสาระดีๆ ทางการเงิน

ผลงานที่ผ่านมา
portfolio
  • In-House Training, Public Training และบริษัทอื่นๆ...

ความคิดเห็นของผู้เข้าอบรม

หลากหลายความประทับใจ และ คำแนะนำให้อบรมหลักสูตรการวางแผนการเงิน CFP
และหลักสูตรการเงินอื่นๆ กับ ThaiPFA