สมัครสมาชิก เข้าสู่ระบบ
สมัครสมาชิก เข้าสู่ระบบ
17 อันดับบัญชีออมทรัพย์แบบดิจิทัล ที่ดอกเบี้ยสูงสุด และที่เหมาะกับคุณ | ฝากเงินธนาคารไหนดี ล่าสุด 2021
 

ในยุคที่ทุกอย่างสามารถทำผ่านระบบออนไลน์ได้นั้น อีกทั้งคนจำนวนมากหวาดกลัวการติดเชื้อโควิด-19 ที่มากับเหรียบกษาปณ์และธนบัตร ส่งผลทำให้บัญชีเงินฝากดิจิทัลได้รับความนิยมมากขึ้น วันนี้เราจึงได้รวบรวมบัญชีออมทรัพย์แบบดิจิทอลที่ทุกคนสามารถเปิดบัญชีได้ทั้งแบบผ่านแอปพลิเคชั่น หรือ ผ่านสาขาของแต่ละธนาคารมาให้ทุกคนได้ใช้ประกอบการตัดสินใจนะครับว่าบัญชีของธนาคารไหนที่ดูแล้วจะเหมาะสมกับคุณมากที่สุด ทั้งนี้เราได้รวบรวมข้อมูลของอัตราดอกเบี้ยแบบดิจิทัลมาจากเว็บไซต์ของธนาคารพาณิชย์ต่างๆ ณ วันที่ 22 มกราคม 2564
 
ผู้ให้บริการ อัตราดอกเบี้ย
บัญชีออมทรัพย์ดิจิทัล
1.บัญชีเงินฝากออมทรัพย์ Grow (ธนาคารกรุงศรี (Kept application)) 1.6% - 1.8%
2. บัญชีออมทรัพย์ KKP SAVVY (ธนาคารเกียรตินาคิน) 0.5% - 1.6%
3. บัญชีออมทรัพย์ KKP Start Saving (ธนาคารเกียรตินาคิน) 0.5% - 1.55%
4. บัญชีกรุงศรีออมทรัพย์มีแต่ได้ออนไลน์ (ธนาคารกรุงศรี) 1.5%
5. บัญชีเงินฝาก Krungthai NEXT Savings (ธนาคารกรุงไทย) 0.5% - 1.5%
6. บัญชีเงินฝาก K-eSavings (ธนาคารกสิกรไทย) 0.5% - 1.5%
7. บัญชีเงินฝากออมทรัพย์ อีซี่ (ธนาคารไทยพาณิชย์) 0.5% - 1.5%
8. บัญชีออมทรัพย์ TMRW savings account (ธนาคารยูโอบี) 0.25% - 1.30%
9. บัญชีออมทรัพย์จัดเต็ม แบบ E-passbook (ธนาคารไทยพาณิชย์) 0.25% - 1.25%
10. บัญชีเงินฝากออมทรัพย์ E-savings (ธนาคารธนชาต) 0.5% - 1.2%
11. บัญชีเงินฝากออมทรัพย์ Online Deposit (ธนาคารไอซีบีซี) 1.15%
12. บัญชีเงินออมดิจิทัล ME SAVE (ธนาคารทหารไทย) 0.4 – 1.1%
13. บัญชีเงินฝากออมทรัพย์ Fun (ธนาคารกรุงศรี (Kept application)) 0.1% - 1%
14. บัญชีเงินฝาก Line BK (ธนาคารกสิกรไทย (Line application)) 0.5%
15. บัญชีเงินฝากออมทรัพย์ชิลดี CIMB Thai (ธนาคารซีไอเอ็มบี ไทย) 0.2%
16.บัญชีเงินฝากออมทรัพย์ Kept (ธนาคารกรุงศรี (Kept application)) 0.1%
17. บัญชีออมทรัพย์ TMRW everyday account (ธนาคารยูโอบี) 0.1%
 
  • เริ่มต้นกันที่บัญชีเงินฝากออมทรัพย์ Grow ของธนาคารกรุงศรี ในแอป Kept โดยบัญชีนี้เป็นบัญชีคู่ฝากกับบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ Kept ครับ สามารถเปิดได้ ผ่าน Kept application และมีขั้นต่ำในการฝากแต่ละครั้งไม่ต่ำกว่า 5,000 บาทครับ สำหรับบัญชีนี้ข้อดีคือ อัตราดอกเบี้ยนั้นจะเป็นแบบขั้นบรรไดโดยในปีแรก อัตราดอกเบี้ยจะอยู่ที่ 1.6% โดยในปีที่สอง อัตราดอกเบี้ยจะเพิ่มถึง 1.8% เลยครับ โดยดอกเบี้ยนั้นจะจ่ายทุกๆวันที่ 28 ของแต่ละเดือนครับ
 บัญชีเงินฝากออมทรัพย์ Grow (ธนาคารกรุงศรี (Kept application))
 
 
  • บัญชีต่อมาคือ บัญชีออมทรัพย์ KKP SAVVY ของธนาคารเกียรตินาคิน โดยบัญชีนี้ต้องเปิดผ่านทาง KKP Mobile application อัตราดอกเบี้ยของบัญชีนี้นะครับจะเริ่มที่ 0.5% เมื่อมีเงินฝากน้อยกว่า 1 หมื่นบาท และ 1.5% สำหรับยอดตั้งแต่ 1 หมื่นบาท แต่ไม่เกิน 1 ล้านบาท และ 1.6% สำหรับยอดตั้งแต่ 1 ล้านบาท แต่ไม่เกิน 2 ล้านบาท และสุดท้าย 0.5% สำหรับส่วนที่เกิน 2 ล้านบาทขึ้นไป โดยดอกเบี้ยจะจ่ายปีละ 2 ครั้งในเดือนมิถุนายน และ ธันวาคมครับ
 บัญชีออมทรัพย์ KKP SAVVY ธนาคารเกียรตินาคิน
 
  • ต่อมานะครับ บัญชีออมทรัพย์ KKP Start Saving ของธนาคารเกียรตินาคิน สำหรับบัญชีนี้ผู้สมัครต้องมี TrueMoney Wallet application ก่อนถึงจะเปิดบัญชีได้ครับ และมีอัตราการจ่ายดอกเบี้ยอยู่ที่ 1.55% สำหรับยอดที่ไม่เกิน 1 ล้านบาท และ 0.5% สำหรับส่วนที่เกิน 1 ล้านบาท โดยดอกเบี้ยจะจ่ายปีละ 2 ครั้งในเดือนมิถุนายน และ ธันวาคมครับ
 บัญชีออมทรัพย์ KKP Start Saving ธนาคารเกียรตินาคิน
 
  • บัญชีลำดับต่อไปคือ บัญชีกรุงศรีออมทรัพย์มีแต่ได้ออนไลน์ ของธนาคารกรุงศรีนั้นเองครับ โดยอัตราดอกเบี้ยของบัญชีนี้จะอยู่ที่ 1.5% สำหรับยอดเงินไม่เกิน 1 แสนบาท แต่ถ้าเกิน 1 แสนบาทก็จะได้รับอัตราดอกเบี้ยแบบปกติ สำหรับบัญชีนี้นะครับจะสามารถถอนได้ 2 ครั้งโดยไม่เสียค่าธรรมเนียมถ้าเกิน 2 ครั้งจะมีค่าธรรมเนียม 50 บาท และ ดอกเบี้ยจะจ่ายทุกวันก่อนวันทำการวันสุดท้ายของแต่ละเดือน หากคุณสนใจสามารถเปิดบัญชีผ่านช่องทางออนไลน์ Krungsri Mobile application ครับ
 บัญชีกรุงศรีออมทรัพย์มีแต่ได้ออนไลน์ ธนาคารกรุงศรี
 
  • ต่อมาบัญชีของธนาคารกรุงไทย บัญชีเงินฝาก Krungthai NEXT Savings ครับ อัตรดอกเบี้ยของบัญชีนี้จะอยู่ที่ 1.5% สำหรับวงเงินฝากส่วนที่ไม่เกิน 1 ล้านบาท และ 0.5% สำหรับวงเงินฝากส่วนที่เกิน 1 ล้านบาทขึ้นไป และ จ่ายดอกเบี้ยปีละ 2 ครั้งในเดือนมิถุนายน และ ธันวาคม สามารถเปิดบัญชีได้ที่ Krungthai Next application ครับ
ธนาคารกรุงไทย บัญชีเงินฝาก Krungthai NEXT Savings  
 
  • สำหรับธนาคารกสิกรไทยนั้นก็มีเช่นกันครับ บัญชีเงินฝาก K-eSavings นั้นเองครับ สำหรับบัญชีนี้เปิดได้ผ่าน K-Plus application ครับ และมีอัตราดอกเบี้ยอยู่ที่ 1.5% ของวงเงินไม่เกิน 1 แสนบาท และ 0.5% ของวงเงินส่วนที่เกิน 1 แสนบาทขึ้นไป โดยธนาคารจะจ่ายดอกเบี้ยปีละ 2 ครั้งในเดือนมิถุนายน และ ธันวาคมครับ
 ธนาคารกสิกรไทยนั้นก็มีเช่นกันครับ บัญชีเงินฝาก K-eSavings นั้นเองครับ สำหรับบัญชีนี้เปิดได้ผ่าน K-Plus application
 
  • บัญชีเงินฝากออมทรัพย์ อีซี่ ของธนาคารไทยพาณิชย์ มีเงื่อนไขคือ ต้องเป็นลูกค้าที่ไม่เคยมีบัญชีเงินฝากกับทางธนาคาร และ ต้องใช้ SCB Easy app หรือ SCB Easy Net ครับ อัตราดอกเบี้ยของบัญชีนี้คือ 1.5%ของส่วนที่ไม่เกิน 5 ล้านบาท และ 0.5% ของส่วนที่เกิน 5 ล้านบาท โดยจะจ่ายดอกเบี้ยปีละ 2 ครั้งเดือนมิถุนายน และ ธันวาคม
 ออมทรัพย์ อีซี่ ของธนาคารไทยพาณิชย์
 
  • ต่อมาบัญชีออมทรัพย์ TMRW savings account ของธนาคารยูโอบี ที่สามารถเปิดได้ผ่านช่องทางออนไลน์อย่าง TMRW by UOB app โดยอัตราดอกเบี้ยจะอยู่ที่ 1.30% ในส่วนที่ไม่เกิน 1 ล้านบาทแรก และ 0.25% ในส่วนยอดเงินมากกว่า 1 ล้านบาท และ ธนาคารจะจ่ายดอกเบี้ยเป็นรายเดือนครับ
 บัญชีออมทรัพย์ TMRW savings account ของธนาคารยูโอบี
 
  • บัญชีเงินฝากจัดเต็ม แบบ E-passbook ของธนาคารไทยพาณิชย์ มีอัตรดอกเบี้ย 0.25% สำหรับวงเงินไม่เกิน 1 แสนบาท และ1.25% สำหรับวงเงินส่วนที่เกิน 1 แสนบาท แต่ไม่เกิน 10 ล้านบาท และ 0.25% ในวงเงินส่วนที่เกิน 10 ล้านบาทขึ้นไป ธนาคารจะจ่ายดอกเบี้ยในเดือนมิถุนายน และ ธันวาคม บัญชีนี้จะสามารถถอนได้ 2 ครั้งโดยไม่เสียค่าธรรมเนียมถ้าเกิน 2 ครั้งจะมีค่าธรรมเนียม 50 บาทหักจากบัญชีเงินฝากจัดเต็ม และขั้นต่ำในการเปิดบัญชีอยู่ที่ 500 บาทครับ
 แบบ E-passbook ของธนาคารไทยพาณิชย์
 
  • บัญชีเงินฝากออมทรัพย์ E-savings ของธนาคารธนชาต มีอัตราดอกเบี้ย1.2% สำหรับวงเงินฝาก 5 ล้านบาทแรก และ 0.5% สำหรับวงเงินฝากส่วนที่เกิน 5 ล้านบาทขึ้นไป โดยจะจ่ายในเดือนมิถุนายน และ ธันวาคม สำหรับคนที่อยากเปิดบัญชีนี้สามารถเปิดได้ที่สาขาของธนาคารธนชาติทั่วประเทศครับ
 บัญชีเงินฝากออมทรัพย์ E-savings ของธนาคารธนชาต
 
  • บัญชีเงินฝากออมทรัพย์ Online Deposit ของธนาคารไอซีบีซี (ไทย) อัตราดอกเบี้ย 1.15% จ่ายทุกเดือนมิถุนายน และ ธันวาคม หากคุณต้องการเปิดบัญชีนี้ จะต้องมีบัญชีเงินฝากแบบอื่นของธนาคารไอซีบ๊ซี (ไทย) เพื่อรองรับธุรกรรมการฝากและถอนระหว่างสองบัญชี และ เปิดผ่าน ICBC Internet Banking หรือ ICBC Mobile Banking
 บัญชีเงินฝากออมทรัพย์ Online Deposit ของธนาคารไอซีบีซี (ไทย)
 
  • มาดูอันต่อไปเลยนะครับ บัญชีเงินออมดิจิทัล ME SAVE ของธนาคารทหารไทยสำหรับอัตราดอกเบี้ยบัญชีนี้จะมี 2 แบบคือของบัญชีใหม่ โดยอัตราดอกเบี้ยคือ 1.1% สำหรับยอดเงิน 10 ล้านบาทแรก และ 0.7% สำหรับส่วนที่เกิน 10 ล้านบาท ในส่วนของบัญชีเก่าจะได้รับอัตราดอกเบี้ยเดียวกันก็ต่อเมื่อมียอดเงินฝากสูงกว่ายอดเงินถอน แต่ในกรณีที่มีถอดถอนมากกว่าฝากดอกเบี้ยจะเหลือ 0.4% ดอกเบี้ยจะจ่ายทุกเดือน มิถุนายน และ ธันวาคม หากใครอยากเปิดบัญชีสามารถเปิดได้ที่ แอป MY by TMB เลยครับ
 บัญชีเงินออมดิจิทัล ME SAVE ของธนาคารทหารไทย
 
  • บัญชีเงินฝากออมทรัพย์ Fun ของธนาคารกรุงศรี สำหรับ Kept application อัตราดอกเบี้ยของบัญชีนี้เริ่มจาก 0.1% แต่จะได้รับดอกเบี้ยโบนัส 0.9% เป็น 1% ในเดือนถัดไปเมื่อทำรายการแอบเก็บอัตโนมัติครบตามเงื่อนไข โดยจะจ่ายดอกเบี้ยทุกๆ วันที่ 28 ของทุกเดือน
 บัญชีเงินฝากออมทรัพย์ Fun ของธนาคารกรุงศรี สำหรับ Kept application
 
  • บัญชีอีกหนึ่งบัญชีจากทางกสิกรไทยที่ร่วมกับ Line เงินฝาก Line BK โดยบัญชีนี้มีอัตราดอกเบี้ยอยู่ที่ 0.5% และ จ่ายดอกเบี้ยในเดือนมิถุนายน และ ธันวาคม ครับ หากคุณต้องการเปิดบัญชีจะต้องใช้บริการ Line BK บน แอปพลิเคชั่นของ Line ด้วยนะครับ
 บัญชีจากทางกสิกรไทยที่ร่วมกับ Line เงินฝาก Line BK
 
  • บัญชีเงินฝากออมทรัพย์ชิลดี CIMB Thai ธนาคารซีไอเอ็มบี ไทย อัตราดอกเบี้ยของบัญชีนี้อยู่ที่ 0.2% สำหรับวงเงินไม่เกิน 1 หมื่นบาท และ 2.0% สำหรับวงเงินส่วนที่เกิน 1 หมื่นบาท แต่ไม่เกิน 1 แสนบาท และ 1.0% ในเงินส่วนที่เกิน 5 หมื่นบาทแต่ไม่เกิน 1 แสนบาท และ 0.2% ในวงเงินส่วนที่เกิน 1 แสนบาทขึ้นไป โดยดอกเบี้ยนี้จะจ่ายเป็นรายเดือน เปิดได้ที่สาขาธนาคารหรือ CIMB Thai Digital Banking ครับ
 บัญชีเงินฝากออมทรัพย์ชิลดี CIMB Thai ธนาคารซีไอเอ็มบี ไทย
 
  • บัญชีเงินฝากออมทรัพย์ Kept ของธนาคารกรุงศรีใน Kept application อัตราดอกเบี้ยจะอยู่ที่ 0.1% ครับสามารถเปิดได้ที่ Kept application โดยดอกเบี้ยจะจ่ายในเดือน มิถุนายน และ ธันวาคม
 บัญชีเงินฝากออมทรัพย์ Kept ของธนาคารกรุงศรีใน Kept application
 
  • สุดท้ายบัญชีออมทรัพย์ TMRW everyday account ของธนาคารยูโอบีครับ อัตราดอกเบี้ยจะอยู่ที่ 0.1% โดยดอกเบี้ยจะจ่ายรายเดือน ส่วนการเปิดบัญชีนั้นสามารถทำได้ผ่านช่องทางออนไลน์ TMRW by UOB app ครับ
 บัญชีออมทรัพย์ TMRW everyday account ของธนาคารยูโอบีครับ


และนี้ก็เป็นบัญชีออมทรัพย์เงินฝากแบบดิจิทัลที่เราได้ทำการรวบรวมมาจากเว็บไซต์ของแต่ละธนาคารครับ ถ้าคุณสนใจสามารถตรวจสอบได้จากเว็บไซต์ของธนาคารครับ
 
 

ThaiPFA ศูนย์อบรมต้นแบบ สู่เส้นทางคุณวุฒิวิชาชีพนักวางแผนการเงิน CFP มืออาชีพมาตรฐานสากล

 


Thai Professional Finance Academy (ThaiPFA)

ติดต่อ


      086-666-0090 , 082-701-7077 , 087-063-3306 
 

ขอบคุณทุกความไว้วางใจ ที่มีให้ ThaiPFA


#นักวางแผนการเงินCFPมาตรฐานสากลกับThaiPFA #เส้นทางสู่วิชาชีพนักวางแผนการเงินCFPมาตรฐานสากลโดยThaiPFA #ThaiPFAศูนย์อบรมต้นแบบเพื่อความมั่งคั่งมั่นคงและยั่งยืน
E-mail: thaipfa@gmail.com
Website: www.thaipfa.co.th 
Social network: www.facebook.com/thaipfa
LINE: @thaipfa
Mobile: 086-666-0090 , 087-063-3306 ,082-701-7077


 

ThaiPFA NEWS

เรื่องราวดีๆ ที่อยากบอกเล่า พร้อมข่าวสารและสาระดีๆ ทางการเงิน

ผลงานที่ผ่านมา
portfolio
  • In-House Training, Public Training และบริษัทอื่นๆ...

ความคิดเห็นของผู้เข้าอบรม

หลากหลายความประทับใจ และ คำแนะนำให้อบรมหลักสูตรการวางแผนการเงิน CFP
และหลักสูตรการเงินอื่นๆ กับ ThaiPFA