สมัครสมาชิก เข้าสู่ระบบ
สมัครสมาชิก เข้าสู่ระบบ
เสริมสร้าง SMEs สู่ความสำเร็จ บทบาทของ บสย. ในการพัฒนาสังคมไทย
 

วันนี้ ThaiPFA ศูนย์อบรมต้นแบบแห่งแรกของประเทศไทยที่จัดอบรมและพัฒนาหลักสูตรนักวางแผนการเงิน CFP ได้มีโอกาสเข้าไปทำหลักสูตร วางแผนการเงินเบื้องต้นให้กับพนักงาน บสย. ทั่วประเทศ

เลยได้มีโอกาส ได้คุยกับ
คุณดุสิดา ทัพวงษ์
รองผู้จัดการทั่วโป อาวุโส บสย.


ได้พูดถึงแนวคิดและโครงการต่างๆที่ บสย.ได้ทำอยู่ เลยรู้สึกอยากจะนำแนวคิดและภารกิจทาง บสย. มุ่งมั่นในการทำเพื่อพัมนาสังคมไทย ให้เกิดความยั่งยืน ถ้าใครได้ฟังถึงภารกิจที่ทำและแนวคิดของ บสย. ที่ได้ทำ ผมเชื่อเลยว่าทุกคนจะหลงรักในภารกิจ ของ บสย. ที่ทำแนวนอนครับ

มาร่วมเป็นเป็นส่วนหนึ่งของการเปลี่ยนแปลงเพื่อทำให้ชีวิตคนไทยมีชีวิตที่ดีขึ้น


" #บสย . กับการสนับสนุน #SME s เพื่อสร้างความยั่งยืนในชุมชนและสังคมไทย" เน้นการส่งเสริม SMEs ผ่านการค้ำประกันสินเชื่อและบทบาทในการพัฒนาสังคม "บทบาทของ บสย. ในการสร้างสรรค์สังคมที่แข็งแกร่งผ่านการสนับสนุน SMEs" กล่าวถึงการช่วยเหลือ SMEs ให้เติบโตและส่งผลดีต่อสังคมโดยรวม "บสย. พลังขับเคลื่อน SMEs และสังคมเพื่อความเจริญเติบโตที่ยั่งยืน" ชี้ให้เห็นถึงการเป็นสะพานเชื่อมระหว่างแหล่งทุนกับ SMEs และผลประโยชน์ที่ส่งกลับสู่สังคม "เสริมสร้าง SMEs สู่ความสำเร็จ: บทบาท ของ บสย. ในการพัฒนาสังคมไทย" เน้นการสนับสนุน SMEs ที่ส่งผลต่อการพัฒนาทางเศรษฐกิจและสังคม "บสย. กับความรับผิดชอบต่อสังคม: ขับเคลื่อน SMEs สู่อนาคตที่สดใส" โฟกัสที่การช่วยเหลือ SMEs พร้อมกับการดำเนินกิจกรรมเพื่อสังคมอย่างยั่งยืน

www.thaipfa.co.th

ThaiPFA NEWS

เรื่องราวดีๆ ที่อยากบอกเล่า พร้อมข่าวสารและสาระดีๆ ทางการเงิน

ผลงานที่ผ่านมา
portfolio
  • In-House Training, Public Training และบริษัทอื่นๆ...

ความคิดเห็นของผู้เข้าอบรม

หลากหลายความประทับใจ และ คำแนะนำให้อบรมหลักสูตรการวางแผนการเงิน CFP
และหลักสูตรการเงินอื่นๆ กับ ThaiPFA