สมัครสมาชิก เข้าสู่ระบบ
สมัครสมาชิก เข้าสู่ระบบ
ThaiPFA sharing สิ่งที่ได้รับในการมาอบรมหลักสูตรนักวางแผนการเงิน CFP กับ ThaiPFA ในมุมมองเจ้าของบริษัท
 


" ผมได้ตระหนักถึงการความมีวินัย ความรู้ แล้วก็แนวทาง ในที่จะใช้ในการต่อยอดทางด้าน Wealth ของตัวเอง แล้วก็ธุรกิจด้วยครับ  "


มีความตั้งใจที่จะพยายามในการสอบ ใบอนุญาตให้ผ่าน อีกด้านหนึ่งก็ปรับใช้กับธุรกิจตัวเองได้ เพราะว่าโปรดักส์ที่บริษัท จะทำจะเป็นโปรดักส์ที่ค่อนข้างที่มีความเสี่ยง น่าจะใช้หลัก ในการอธิบายและใช้จรรยาบรรณ ในการอธิบายนักลงทุนให้ดีให้ดียิ่งขึ้น ได้แนวคิด จากอาจารย์หลายหลายท่าน ที่ดีมากเลยครับไม่ว่าจะเป็นอาจารย์ปิง อาจารย์ลูกหมู ให้แนวคิดจริงๆหลักสูตรที่เรียนมาทั้งสามวัน ผมได้แนวคิดเยอะมากเลยครับเอาไปปรับใช้ได้ในแง่ของตัวเอง จริงๆหลักๆของตัวเองก่อน และมีความคิดที่จะต่อยอดได้อีกระดับหนึ่งเลยครับ "

โดย คุณกฤษ จรัสเสถียร
กรรมการผู้จัดการ
บริษัท คราวด์ฟันดิง พอร์ทัล จำกัด


ถือเป็นผู้บริหารหนุ่มไฟแรงและมีวิสัยทัศน์ที่ก้าวไกลอีกท่านและน่าจับตามอง ที่มองเห็นความสำคัญของหลักสูตรนักวางแผนการเงิน CFP ที่ไม่ใช่แค่การนำไปปรับใช้กับตัวเองแต่ยังสามารถนำไปปรับใช้กับบริษัท และที่สำคัญยังมองไปถึงมาตรฐานจรรยาบรรณที่ยอมรับในระดับสากล เป็นความใส่ใจที่มีกับนักลงทุนของบริษัท ว่าทางบริษัทมีวิสัยทัศน์ในการให้บริการหรือดูแลนักลงทุนที่มีมาตรฐานในระดับสากล เพราะการได้มาซึ่งมาตรฐานนั้นไม่ใช่เรื่องง่ายเลย

ขอบคุณ คุณกฤษ จรัสเสถียร
สำหรับข้อคิดดีดีที่มาแบ่งปัน อย่าลืมนำไปปรับใช้กันนะครับ

ThaiPFA Sharing มาร่วมกันเป็นส่วนหนึ่งที่จะทำให้คนไทยมีชีวิตที่ดีขึ้น มีความมั่งคั่ง มั่นคง และยั่งยืน

#วางแผนการเงิน #cfp #thaipfa #การเงิน #finance #financialeducation #ผู้วางแผนการลงทุน #อบรม #หลักสูตรการวางแผนการเงิน #afpt #นักวางแผนการเงินcfp #ที่ปรึกษาการเงิน #education #การศึกษา #ศูนย์อบรมต้นแบบแห่งแรกของประเทศไทยที่จัดอบรมและพัฒนาหลักสูตรนักวางแผนการเงินCFP


www.thaipfa.co.th

 

ThaiPFA NEWS

เรื่องราวดีๆ ที่อยากบอกเล่า พร้อมข่าวสารและสาระดีๆ ทางการเงิน

ผลงานที่ผ่านมา
portfolio
  • In-House Training, Public Training และบริษัทอื่นๆ...

ความคิดเห็นของผู้เข้าอบรม

หลากหลายความประทับใจ และ คำแนะนำให้อบรมหลักสูตรการวางแผนการเงิน CFP
และหลักสูตรการเงินอื่นๆ กับ ThaiPFA