สมัครสมาชิก เข้าสู่ระบบ
สมัครสมาชิก เข้าสู่ระบบ
ลดแบรนด์เนมเพิ่มเงินลงทุน
 


ลดแบรนด์เนมเพิ่มเงินลงทุน

แค่ลดค่าใช้จ่ายแบรนด์เนมลงเดือนละ 5,000 บาท แล้วเอาเงินไปลงทุน ภายใน 10 ปี รู้มั้ยว่า คุณมีโอกาสที่จะมีเงินเพิ่มขึ้นเป็น 1 ล้านบาท!* (เน้นเสียงที่ตัวเลข)
ผมอาจารย์ปิง อาจารย์ที่สอนวิชาการเงินบุคคลมาเป็นสิบๆปี และได้รับคุณวุฒิวิชาชีพนักวางแผนการเงิน CFP วันนี้ผมจะมาเผยเคล็ดลับง่ายๆ ที่จะเปลี่ยนชีวิตคุณ!

ลองนึกภาพตามนะครับ ถ้าคุณลดค่าใช้จ่ายกับแบรนด์เนมลงเดือนละ 5,000 บาท แล้วนำเงินนั้นไปลงทุนในกองทุนรวมตราสารทุนที่ให้ผลตอบแทนเฉลี่ย 10% ต่อปี  โดยใช้วิธีการลงทุนแบบ DCA ทุกเดือน เป็นระยะเวลา 10 ปี รู้มั้ยครับว่าเงินของคุณจะเพิ่มขึ้นเป็นเท่าไหร่? เกือบ 1 ล้านบาท!* เห็นมั้ยครับว่าแค่ปรับเปลี่ยนนิดหน่อย ชีวิตคุณจะเปลี่ยนไปอย่างไร!
 

บางคนอาจคิดว่า "ของแบรนด์เนมใช้แล้วภูมิใจ รู้สึกว่าตัวเองมีคลาส" จริงครับ

แต่ลองชั่งใจดูว่าระหว่าง "ใช้ของแบรนด์เนมราคาแพง" กับ "อนาคตสบายด้วยเงินล้าน" อะไรจะคุ้มค่ากว่ากัน? ผมว่าการวางแผนการเงินที่ดี เลือกลงทุนอย่างชาญฉลาด จะทำให้คุณมั่นใจได้ว่าจะมีเงินใช้ยาวๆ ไม่ต้องกังวลเรื่องภาระค่าใช้จ่ายตอนเกษียณ และยังมีเงินเหลือใช้จ่ายเพื่อความสุขของชีวิตด้วยนะครับ

แต่จริงๆ แล้ว ผมไม่ได้แอนตี้ของแบรนด์เนมที่มีราคาสมเหตุสมผล ไม่ได้บอกว่าให้คุณเลิกซื้อของแบรนด์เนมเลยนะครับ ถ้าคุณมีเงินเหลือกินเหลือใช้และสามารถบรรลุทุกเป้าหมายในชีวิต และมีเงินเพียงพอสำหรับวิกฤตต่างๆที่อาจเกิดขึ้น แต่ถ้าคุณยังไม่ได้มีอิสรภาพทางการเงินขนาดนั้น ก็ขอเพียงแค่ลดค่าใช้จ่ายแบรนด์เนมส่วนที่ไม่จำเป็นลงบ้าง แล้วนำเงินส่วนนั้นไปลงทุน มันไม่ยากเลย และผลลัพธ์ที่ได้จะคุ้มค่ามาก

ถ้าคุณพร้อมที่จะเปลี่ยนชีวิต ลองทำตามที่ผมแนะนำดูนะครับ นี่คือก้าวแรกสู่อิสรภาพทางการเงิน! อย่าลืม กด Like และ Share คลิปนี้ด้วยล่ะ แล้วเจอกันใหม่คลิปหน้า สวัสดีครับ

#ThaiPFA #การเงิน #นักวางแผนการเงิน #CFP #นักวางแผนการเงินCFP #วางแผนการเงิน #ที่ปรึกษาการเงิน #Sharing #ThaiPFAsharing #ศูนย์อบรมต้นแบบแห่งแรกของประเทศไทยที่จัดอบรมและพัฒนาหลักสูตรนักวางแผนการเงินCFP

ขอบคุณ ผศ.ดร.ธนาวัฒน์ สิริวัฒน์ธนกุล CFP®
อาจารย์ภาควิชาการเงิน คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
กรรมการสมาคมนักวางแผนการเงินไทย และผู้พัฒนาหลักสูตรนักวางแผนการเงิน CFP

ลดแบรนด์เนมเพิ่มเงินลงทุน
www.thaipfa.co.th

ThaiPFA NEWS

เรื่องราวดีๆ ที่อยากบอกเล่า พร้อมข่าวสารและสาระดีๆ ทางการเงิน

ผลงานที่ผ่านมา
portfolio
  • In-House Training, Public Training และบริษัทอื่นๆ...

ความคิดเห็นของผู้เข้าอบรม

หลากหลายความประทับใจ และ คำแนะนำให้อบรมหลักสูตรการวางแผนการเงิน CFP
และหลักสูตรการเงินอื่นๆ กับ ThaiPFA