สมัครสมาชิก เข้าสู่ระบบ
สมัครสมาชิก เข้าสู่ระบบ
ติวสอบ หลักสูตรการวางแผนการเงิน CFP ชุดวิชาที่ 6 นพ. โอ๊ต ภาณุวิชญ์ สุวรรณน้อย CFP®
 
ติวสอบCFP ข้อสอบCFP

ศูนย์อบรม ThaiPFA ภูมิใจเสนอ ทีมวิทยากร รุ่นใหม่ ThaiPFA NextGen
เรามาทำความรู้จักกับวิทยากร รุ่นใหม่ หรือ รุ่นพี่ของเรา กันให้มากขึ้น แล้วทุกคนจะรักเขามากขึ้น กับคนสุดท้ายแต่ไม่ท้ายสุด

นพ. โอ๊ต ภาณุวิชญ์ สุวรรณน้อย CFP®
CISA , IP นายแพทย์ปฏิบัติการ
นักวางแผนการเงินอิสระ

NextGen คนนี้บอกเลยคือยอดมนุษย์ที่แท้ทรู ทั้งเป็นหมอดูแลผู้ป่วย ทั้งเป็นนักวิเคราะห์หลักทรัพย์ ผู้วางแผนการลงทุน แถมเป็นนักวางแผนการเงินอิสระ ดูแลทั้งสุขภาพร่างกายจนไปถึงดูแลสุขภาพการเงินให้กับประชาชนอีกด้วย ถ้าอย่างคุณหมออีก 5 คน ทุกอาชีพเตรียมตกงานได้เลย และยังมีการเรียนรู้อื่นๆอีก บรรยายวันนี้คงไม่หมดจริงๆ ตั้งแต่ผมเกิดมายังไม่เคยเจอใครที่ขยันในการเรียนเท่านี้มาก่อน แถมไปสุดในทุกทางทุกหน้าที่ที่รับผิดชอบ ถามยังเป็นเจ้าของเพจดังอย่าง อยากเรียนไม่ได้นอน เป็นเพจทีให้ความรู้เกี่ยวกับการเรียน ที่คุณหมอจะค่อยนำเอาเทคนิคต่างๆ มาแชร์ให้ผู้อ่านได้นำไปปรับใช้กัน ทั้งหมดนี้เลยไม่มีเหตุผลไหนที่ไม่เลือกคุณหมอโอ๊ต เข้ามาเป็น 1 ใน 6 ยอดกุมาร ของ ThaiPFA NextGEN

ผมกล้ายืนยันว่าทุกท่านจะได้เพลิดเพลินเนื้อหาที่คุณหมอรับผิดชอบ เป็นการส่งต่อเทคนิคแนวทางการเตรียมตัวที่ถูกต้องถูกวิธิที่จะทำให้ผู้เรียนได้นำไปปรับใช้ในการสอบ ชุดวิชาสุดท้าย มารวมให้กำลังใจคุณหมอคนเก่งบ้าพลัง กันนะครับ

#นักวางแผนการเงิน #นักวางแผนการเงินCFP #อยากเรียนไม่ได้นอน #CFP #ThaiPFA #nextGen #ติวสอบCFP #เก่งเกิน #นอนบ้าง #6ยอดกุมาร

ซึ่ง ติวสอบ หลักสูตรการวางแผนการเงิน CFP ชุดวิชาที่ 6 (On-Site)
• เตรียมความพร้อมเพื่อสอบ ชุดวิชาที่ 6 การจัดทำแผนแบบองค์รวม รุ่นที่ 1/67 Online ( 23 มีนาคม - 5 เมษายน E-Learning + On-site 2 วัน) 6, 7 เมษายน 2567
• เตรียมความพร้อมเพื่อสอบ ชุดวิชาที่ 6 การจัดทำแผนแบบองค์รวม รุ่นที่ 1/67 Online ( 20 กรกฎาคม- 2 สิงหาคม E-Learning + On-Site 2 วัน) 3, 4 สิงหาคม 2567
รายละเอียด และสมัครได้ที่ https://www.thaipfa.co.th/course/view/18

ยินดีตอนรับทุกท่านที่มีความฝันที่จะร่วมกันทำให้คนไทยมีชีวิตที่ดีขึ้น มีความมั่งคั่งมั่นคงและยั่งยืน

ติวสอบCFP
ติวสอบcfp
ติวสอบCFP

ThaiPFA NEWS

เรื่องราวดีๆ ที่อยากบอกเล่า พร้อมข่าวสารและสาระดีๆ ทางการเงิน

ผลงานที่ผ่านมา
portfolio
  • In-House Training, Public Training และบริษัทอื่นๆ...

ความคิดเห็นของผู้เข้าอบรม

หลากหลายความประทับใจ และ คำแนะนำให้อบรมหลักสูตรการวางแผนการเงิน CFP
และหลักสูตรการเงินอื่นๆ กับ ThaiPFA