สมัครสมาชิก เข้าสู่ระบบ
สมัครสมาชิก เข้าสู่ระบบ
คัมภีร์สุดลับ  วิธีเอาตัวรอดเมื่อต้อง Coming Out กับครอบครัวและที่ทำงาน
 


คัมภีร์สุดลับ!  วิธีเอาตัวรอดเมื่อต้อง Coming Out กับครอบครัวและที่ทำงาน โดยไม่ล้มละลาย


สวัสดีครับ เพื่อนๆ ชาว LGBTQ+ ทุกคน!  วันนี้ผม อ.ปิง นักวางแผนการเงิน CFP จะมาแชร์เคล็ดลับการวางแผนการเงิน ให้คุณ Coming Out ได้อย่างมั่นใจ ปลอดภัย และไร้กังวล 

บอกเลยว่าการเตรียมความพร้อมทางการเงินนั้นสำคัญมาก ไม่ว่าคุณจะตัดสินใจเปิดเผยตัวตนเมื่อไหร่ การมีเงินเก็บ ปลอดหนี้ และจัดการชีวิตได้ดี จะช่วยให้คุณผ่านพ้นช่วงเวลาอันท้าทายนี้ไปได้อย่างราบรื่น 
 

เคล็ดลับแรกเลยคือ เริ่มออมเงินวันนี้!

จัดสรรรายได้ส่วนหนึ่งเป็นเงินเก็บทุกเดือน ใส่ใจดูแลบัญชีเงินฝากของคุณเหมือนการดูแลตัวเอง ยิ่งเก็บได้มากเท่าไหร่ ความมั่นคงในอนาคตก็จะยิ่งมากขึ้นเท่านั้น 
 

ต่อมาคือเรื่องหนี้สิน พยายามชำระหนี้

โดยเฉพาะหนี้ที่มีดอกเบี้ยสูงอย่างบัตรเครดิตให้เร็วที่สุด จะได้มีเงินเหลือเก็บออมได้มากขึ้น เวลามีเหตุฉุกเฉินหรือวิกฤตในชีวิต คุณจะได้ไม่ลำบากจนเกินไป
 

และอย่าลืมทำประกันสุขภาพเอาไว้ด้วย

เพราะไม่มีใครรู้ว่าปัญหาสุขภาพจะเกิดขึ้นเมื่อไหร่ แต่ถ้ามีประกันคุ้มครองอยู่ คุณก็จะได้รับการดูแลรักษาโดยไม่ต้องกังวลเรื่องค่าใช้จ่าย ช่วยป้องกันปัญหาทางการเงินได้มากเลยล่ะ

ถ้าทำได้ตามนี้ เชื่อเถอะว่าไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น คุณก็จะยืนหยัดและผ่านมันไปได้ เพราะมีความมั่นคงทางการเงินคอยหนุนหลังเอาไว้ พร้อมแล้วก็ ทำตามเคล็ดลับนี้กันนะครับ เพียงเท่านี้ คุณก็สามารถ Coming Out ได้ด้วยความมั่นใจ 

อย่าลืมกดไลค์ กดแชร์ และกดติดตามเพื่อเป็นกำลังใจให้ผมสร้างคอนเทนต์ดีๆ มาให้ชมกันต่อไปนะครับ แล้วเจอกันใหม่คลิปหน้า สวัสดีครับ! 

วิธีเอาตัวรอเมื่อต้อง comming out หรือ เปิดตัวกับครอบครัว

ขอบคุณ ผศ.ดร.ธนาวัฒน์ สิริวัฒน์ธนกุล CFP®
อาจารย์ภาควิชาการเงิน คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
กรรมการสมาคมนักวางแผนการเงินไทย และผู้พัฒนาหลักสูตรนักวางแผนการเงิน CFP


#การเงิน #นักวางแผนการเงิน #CFP #นักวางแผนการเงินCFP #วางแผนการเงิน #ที่ปรึกษาการเงิน #Sharing #ThaiPFAsharing #ThaiPFA #ศูนย์อบรมต้นแบบแห่งแรกของประเทศไทยที่จัดอบรมและพัฒนาหลักสูตรนักวางแผนการเงินCFP

ThaiPFA NEWS

เรื่องราวดีๆ ที่อยากบอกเล่า พร้อมข่าวสารและสาระดีๆ ทางการเงิน

ผลงานที่ผ่านมา
portfolio
  • In-House Training, Public Training และบริษัทอื่นๆ...

ความคิดเห็นของผู้เข้าอบรม

หลากหลายความประทับใจ และ คำแนะนำให้อบรมหลักสูตรการวางแผนการเงิน CFP
และหลักสูตรการเงินอื่นๆ กับ ThaiPFA