สมัครสมาชิก เข้าสู่ระบบ
สมัครสมาชิก เข้าสู่ระบบ
หลักสูตรเตรียมความพร้อมเพื่อสอบ การวางแผนการเงิน CFP กับ ThaiPFA
 
อบรมหลักสูตรติวสอบ CFP

หลังจากอบรมหลักสูตรการวางแผนการเงิน CFP กันแล้ว ทางศูนย์อบรม ThaiPFA ก็ยังมีหลักสูตรเตรียมความพร้อมเพื่อสอบ การวางแผนการเงิน CFP เตรียมไว้ให้ผู้เข้าอบรมได้เตรียมตัวในการอบรมเพื่อเป็นการทบทวนและเตรียมตัวก่อนสอบ ลงสนามสอบทั้งทีการเตรียมตัวที่ดี ก็มีชัยไปกว่าครึ่งล่ะครับ

ลักษณะการอบรมหลักสูตรเตรียมความพร้อมเพื่อสอบ การวางแผนการเงิน CFP ทางศูนย์อบรม ThaiPFA เลือกระบบการอบรม แบบ E-Leaning เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายให้กับผู้เข้าอบรมในการเตรียมตัว สามารถมีอิสระในการวางแผนที่จะเรียนได้อย่างเต็มที่ ไม่ต้องกังวลเรื่องเวลาเรียน เพราะหลักสูตรการอบรม สามารถเรียนได้ทุกที่ทุกเวลา แถมแยกเป็นหัวข้อตามเกณฑ์ในการวัดผลการสอบ เพื่อให้ผู้เข้าอบรมได้ เช็คความพร้อมของผู้เข้าอบรมเองว่ามีความพร้อมในหัวข้อไหน หัวข้อไหนที่ผู้เข้าอบรมยังไม่เข้าใจ จะได้ทราบและสามารถเรียนรู้ทำความเข้าใจ ก่อนที่จะไปสอบ ข้อสอบออกมาแบบไหนเราก็สามารถทำได้ แถมยังนำความรู้ไปประยุคใช้ในการทำงานและใช้ในการวางแผนการเงินได้จริง อย่างมีประสิทธิภาพ

เนื้อหาที่เรียน ยังสามารถดูซ้ำได้ไม่จำกัดครั้ง (ตามระยะเวลาที่กำหนด) ไม่ต้องกังวลว่าจะตามเพื่อนไม่ทัน หรือไม่เข้าใจในหัวข้อที่เรียน เราสามารถกลับไปทบทวนบทเรียน หรือหัวข้อที่เราสงสัยได้ด้วยตัวเอง เพื่อเพิ่มขีดความสามารถในการจดจำเนื้อหา ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ไม่ต้องห่วงหากมีคำถาม หลายท่านมีความกังวล ว่าหากมีคำถามในระหว่างการเรียนจะทำยังไง ทางศูนย์อบรม ThaiPFA ได้เปิดช่องทาง LINE Official และจัดทีมวิทยากรผู้เชี่ยวชาญ มืออาชีพ และผู้ช่วยวิทยากร รอตอบคำถามในระหว่างที่ผู้เข้าอบรมได้อบรม สามารถถามตอบในคำถามที่สงสัยได้

ทางศูนย์อบรม ThaiPFA  มีความตั้งใจในการจัดทำหลักสูตร ด้วยประสบการณ์การจัดอบรม มากกว่าทศวรรษ และเป็นศูนย์อบรมแห่งแรกและแห่งเดียวที่ยังจัดอบรมหลักสูตรการวางแผนการเงิน CFP อย่างต่อเนื่อง ทุกอย่างที่เราทำ เราคิดเพื่อผู้เข้าอบรมในทุกขั้นตอน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการคัดเลือกวิทยากรที่มาบรรยาย เรื่องการคัดเลือกระบบเพื่อเพิ่มความสะดวกสบายให้กับผู้เข้าอบรม แก้ใขทุกปัญหาที่จะเกิดขึ้นในการอบรมของผู้เข้าอบรม เพื่อให้ผู้เข้าอบรมได้ประโยชน์สูงสุด ได้ทั้งความรู้ สอบผ่าน และนำสิ่งที่ได้รับจากการอบรมกับทางศูนย์อบรม ThaiPFA ไปใช้ประโยชน์อย่างเต็มที่ เพิ่มความมั่งคั่ง มั่นคง และยั่งยืน ให้กับตัวเอง ให้คนไทย ให้ตรงกับเป้าหมายของ ศูนย์อบรม ThaiPFA ที่อยากให้ผู้เข้าอบรมทุกท่าน มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งที่จะทำให้ชีวิตคนไทย มีชีวิตที่ดีขึ้น ไปด้วยกัน

อบรมหลักสูตรติวสอบ CFP
อบรมหลักสูตรติวสอบ CFP

อบรมหลักสูตรติวสอบ CFP

สมัครได้ที่ www.thaipfa.co.th

ThaiPFA NEWS

เรื่องราวดีๆ ที่อยากบอกเล่า พร้อมข่าวสารและสาระดีๆ ทางการเงิน

ผลงานที่ผ่านมา
portfolio
  • In-House Training, Public Training และบริษัทอื่นๆ...

ความคิดเห็นของผู้เข้าอบรม

หลากหลายความประทับใจ และ คำแนะนำให้อบรมหลักสูตรการวางแผนการเงิน CFP
และหลักสูตรการเงินอื่นๆ กับ ThaiPFA